drum cho máy oce

www.4a0.org

www.4a0.org

Liên Hệ :
anh Vũ
Địa chỉ : 113/11 Trần Văn Đang, P.11, Q.3 - 49 Đặng Văn Ngữ P.14 Q. Phú Nhuận
Điện thoại : 0903 94 94 15
Email : phoicanh3d@yahoo.com
Y!M : phoicanh3d
Skype : drum-blade

drum cho máy oce

Cung cấp Vật tư cho máy A0, các loại cho Oce-Ricoh








-Hàng mới 100%,
 nhập trực tiếp từ Mỹ.


-Hiện có 2 loại:


Drum nâu Oce













Drum xanh Mỹ








-Giá 2 loại drum như nhau, bảo đảm hấp dẫn .
-Drum nâu thì quí khách đã từng xài qua.
Tuy nhiên những ai đã từng có kinh nghiệm khi từng dùng qua dòng máy nhỏ Ricoh 79xx , thì chắc cũng biết khi xuất hiện drum xanh đã thay thế hoàn toàn cho dòng drum nâu!!
-Chúng tôi có chế độ cho khách hàng chạy thử dòng drum xanh này, nếu không vừa ý , chúng tôi có thể cho trả lại, để quí khách yên tâm dùng thử và cảm nhận chất lượng của dòng drum xanh này.

Hiện nay 10/3/2010 chúng tôi có sẵn dòng drum nâu
Drum xanh sẽ về hàng ngày 20/03/2010.
- Liên hệ Vũ 0903949415.
 Hoặc Chat YHM phoicanh3d@yahoo.com


-Xem máy in demo,đang sử dụng drum xanh gần 1 năm nay,tại 272A huỳnh văn bánh P.11 Q.pn ( dich vụ In 3D)


-Hàng xài bảo đảm, không vừa ý cho trả lại.


-Chúng tôi có chương trình thu lại drum Oce cũ ( chỉ những drum mua của chúng tôi). Chi tiết xin liên hệ Vũ qua email.